...Đã khi nào bạn tự mình đặt ra câu hỏi: “Tôi không làm ông chủ, vậy cuốn sách này có giành cho tôi?” Câu trả lời chắc chắn là “Có”...


Nếu như Phillip Kotler là bậc thầy trong lĩnh vực marketing hay Michael Porter trong lĩnh vực chiến lược kinh doanh thì John C.Maxwell được coi là chuyên gia, bậc thầy nổi tiếng nhất thế giới về nghệ thuật lãnh đạo với trên 13 triệu bản sách bán ra trên khắp hành tinh. Trong số đó, có thể kể đến những cuốn sách nổi tiếng như: 21 nguyên tắc vàng của nghệ thuật lãnh đạo, Phát triển kĩ năng lãnh đạo, 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo và không thể không nhắc tới cuốn Tinh hoa lãnh đạo.


tinh hoa lãnh đạo mua bán sách giá rẻ
Cuốn sách "Tinh hoa lãnh đạo" 
Trong cuốn sách Maxwell đã chỉ ra cho bạn đọc về những cách ứng xử, kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo tài ba. 26 chương là 26 điều tinh túy nhất được tác giả đào sâu nghiên cứu, phân tích mọi khía cạnh! Đã khi nào bạn tự mình đặt ra câu hỏi: “Tôi không làm ông chủ, vậy cuốn sách này có giành cho tôi?” Câu trả lời chắc chắn là “Có” đó. Lãnh đạo ở đây không chỉ đơn thuần là lãnh 1 đạo công ty, tổ chức, lạnh đạo nhân viên mà còn là lãnh đạo chính bản thân mình, lãnh đạo gia đình nhỏ của bạn, làm sao để gia đình luôn giữ được lửa hạnh phúc, yêu thương. 

Trong mỗi chương tác giả lồng ghép thêm phần Bài tập ứng dụng và Lời khuyên để bạn đọc hiểu rõ hơn vấn đề và biết ứng dụng những gì học được trong sách vào thực tiễn. Cuốn sách được thiết kế nhỏ gọn, bỏ túi, chính vì vậy bạn có thể đọc nó mọi lúc, mọi nơi rất thuận tiện!

tinh hoa lãnh đạo mua bán sách giá rẻ
Những phần mới trong cuốn sách

Hãy luôn là người lãnh đạo tốt nhất có thể!